Truyen30h.Net

Jungkook | Cha Nuôi 2

Hoán đổi [3] [H]

yoongilune

Đôi khi, Banny đi trên hành lang của trường trong giờ tan học, thỉnh thoảng sẽ nghe tiếng rên rỉ vọng ra từ lớp học vắng vẻ.

"A..ưm...A...Taehyung...dừng lại! Dừng lại!"

"Nini, em thích anh như thế này không? Hay mạnh hơn?"

Bị những tiếng gạ gẫm đó dọa cho ong tai, Banny kinh hãi cắn chặt môi, em dồn hết sức lực mau chóng chạy xa căn phòng đó càng nhanh càng tốt.

Jeon Banny có thể công nhận bản thân mình chưa bao giờ trải nghiệm tình dục, nhưng em cũng không phải là kẻ ngây thơ để đứng ngẩn ra đó chịu đựng cảnh dung tục mà mình bắt gặp. Banny trước đó chẳng khác gì những đứa trẻ mới lớn đồng lứa, dưới sự quản thúc lơ là của Jeon Jungkook, em đã từng tò mò và tìm hiểu chúng qua những cuộc trò chuyện đầy ẩn ý của bạn bè xung quanh, lẫn việc mò vào web đen trên mạng. Tuy nhiên đối với em, cho dù thời đại này đã có sự cởi mở với điều đó, Banny vẫn chưa bao giờ có thể nghĩ mình chấp nhận chuyện vô tư làm tình với nhau ở nơi công cộng giống với cặp đôi mà mình tình cờ bắt gặp lúc nãy.

Và chuyện em sẽ quan hệ tình dục với người đàn ông nào ở độ tuổi này, càng không!

Mà nếu có chẳng may xảy ra điều đó, thì gã đàn ông nào em cũng có thể chấp nhận được, trừ Jeon Jungkook!

Tuyệt đối không được!

Tuy nhiên, hôm nay, trong giấc mơ này, em trước giờ còn chưa biết cảm giác của nụ hôn giữa những tình nhân là gì, Jeon Jungkook đã bất ngờ cướp lấy nó một cách trắng trợn. Thậm chí người đàn ông đó cũng chẳng cho em đường lui nào để suy nghĩ về chuyện này, mà hắn sau khi hôn em đến mù mờ đầu óc, lại tiếp tục cướp lấy môi em lần nữa.

Những tiếp xúc này vô cùng chân thật, cả thân thể đối phương áp vào Banny em nóng ấm, môi lưỡi của hắn cũng nóng bỏng. Ban đầu, chỉ có những cái hôn nhẹ nhàng lâng lâng giống như ngâm vào trong nước ấm rải đầy hoa, nhưng Jungkook nhìn xuống phản ứng trốn tránh kiềm nén những xúc cảm của em, hắn không còn có thể nhẹ nhàng. Ban đầu, người kia vốn dĩ chỉ muốn chọc ghẹo mút lấy hai cánh hoa căng mọng ấy trước để em hiểu được tình yêu của hắn, nhưng khi càng ngày càng lấn sâu, nụ hôn kia dần dần mất đi khống chế.

Chiếc lưỡi điêu luyện kia giống như con rắn, tham lam tách sự bướng bỉnh của Banny ra, sau đó nó ma quái lần vào trong khoang miệng, thỏa mãn càng quấy đảo lộn dịch vị, đem đến sự mới lạ giống như độc dược phá hỏng sự tỉnh táo của người thiếu nữ. Jungkook hôn gấp gáp, vội vã giống như sợ em chạy mất, dẫu cho em đã dần dần ngã vào trong lòng hắn và cả người chẳng còn sức lực nào để phản kháng, người đàn ông đó vẫn điên cuồng chiếm đoạt.

Khác với sự tấn công vồ vập của Jungkook, Banny thì giống như bị thứ gì đó chèn ép và dồn ép, em giống như chẳng có lựa chọn nào ngoài chấp nhận, cứ thế để lưỡi mình bị người kia cuốn lấy, rồi bị nút mạnh khiến giữa nụ hôn kia vang lên những tiếng động tanh tách đầy nhục dục. Em cảm nhận rằng Jungkook đem cả bá tính của mình vào trong cái hôn ấy, dẫu cho lưỡi em né tránh thì hắn cũng sẽ nhanh chóng cuốn theo giữ chặt lại rồi quấn quít không buông.

Banny chưa từng hôn ai bao giờ, nên em cũng không biết nụ hôn lại phức tạp và giống như một cuộc chiến như thế. Nếu nói đến vị thế của em và Jungkook bây giờ, thì hẳn là hắn hiện tại là một tên độc tài, luôn luôn chặn đường phản kháng của em, ép Banny khuất phục và phải vụng về đuổi theo sự cuồng nhiệt của hắn. Còn em lại là một tín đồ sa ngã, bấu víu lấy hắn giống như thánh thần để bản thân không phải rơi xuống vực sâu.

Em nào biết mọi thứ sẽ trở nên kì lạ đến vậy, bởi em đang đắm chìm và tận hưởng trong sự dịu dàng hiếm hỏi của hắn cả ngày hôm ấy, nhưng đột nhiên Jungkook lại quay trở lại là người đàn ông đáng sợ mà hắn biết, Banny chỉ biết ấm ức phản ứng.

Tiếng ưm ửm khe khẽ của em lọt khỏi nụ hôn của hai thể hiện rõ Banny đang muốn nói gì đó. Nhưng phản ứng của người kia chỉ khiến Jungkook cảm thấy hứng thú hơn, do đó hắn hành động càng quỷ quyệt cuồng nhiệt. Chiếc lưỡi kia giống như con rắn đánh lấy lưỡi em, rồi lại cuốn lấy giữ chặt, trên bờ môi căng mọng của Banny, Jungkook lại dùng răng hắn day cắn, ức hiếp cho nó vốn dĩ đã sưng tấy càng sưng.

Bị Jungkook đè xuống giường rồi hôn như thế, Banny trong khoảnh khắc ấy cảm giác như địa ngục và thiên đường lẫn lộn. Giống như khi em cạn khí thở, Jungkook sẽ rời ra buông tha cho em, trả em về thiên đường. Nhưng đến khi thấy được em mê man, gương mặt đỏ ửng cùng đôi mắt ứa đầy lệ run rẩy đối diện với mình, dần dần biểu hiện sự khuất phục, Jungkook lại cười ra vài ba tiếng thỏa mãn, sau đó người đàn ông ấy tiếp tục cúi xuống gặm lấy môi em, đưa em về địa ngục cùng hắn.

Banny phản ứng giống hệt đây là lần đầu tiên hôn hắn, tuy không có sự đồng điệu như những lần làm tình quen thuộc trước đó, nhưng cảm giác này vẫn không tệ, bởi điều này khiến Jungkook trong vô thức càng muốn nổi máu "dạy dỗ" bé con của mình. Chưa kể, dẫu cho Banny gần như không nhớ gì và luôn né tránh hắn, nhưng cơ thể của em vẫn luôn thành thật, Jungkook có thể cảm thấy được em trong vô thức đã cử động đòi hỏi, nhưng đang muốn được hắn yêu thương và âu yếm ở khắp mọi nơi trên cơ thể chứ không chỉ riêng đôi môi này.

Riêng về người con gái kia, em lúc này đầu óc không còn tỉnh táo, nhưng em vẫn thấy được sự bất thường từ bên dưới, nơi cô bé bản thân chưa bao giờ chạm đến ngoài những lúc tắm nay lại đột nhiên trở nên nhạy cảm, có gì đó ngứa ngáy giống như muốn được chạm vào và xoa dịu đi cơn khó chịu này. Em biết cơ thể em đang phản ứng bởi vì nụ hôn của hắn, nhưng không chỉ như thế, ngay cả khoảnh khắc lúc nãy Jungkook ngắt lấy nhũ hoa của em lưu manh đùa giỡn, bên trong em đã vô thức co thắt lại.

Hay bàn tay to lớn của hắn vuốt ve lướt qua từng tấc thịt của em, đem về cho Banny những cảm giác tê tái giống như có dòng điện đang chạy qua.

"Ha...Ha...bé con...chưa gì con đã bày ra dáng vẻ này...con hỏi xem...làm sao ta có thể dừng lại...huh...?"

Jungkook sau khi nút mạnh vào môi em cái cuối cùng dứt điểm, hắn lưu luyến kết thúc nụ hôn dây dưa đằng đẵng kia. Đôi mi người kia rũ xuống nhìn đến Banny bị mình hôn và khuấy đảo đến mức dại cả đi, chiếc lưỡi đỏ hồng thấm đấm nước bọt của cả em và mình còn chưa rụt vào trong, và ánh mắt em thì phản bội chủ nhân của nó, không còn kiêng nể đưa ánh mắt khao khát và lả lơi nhìn đến như muốn quyến rũ hắn.

Đôi môi đỏ rực của em bị hắn cắn và day đến mức sưng lên, còn đầu mũi và khóe mắt lại ửng đỏ, ẩm ướt như muốn thôi thúc hắn chơi em đến mức ngất đi. Banny luôn vô thức gợi nên sự ham muốn trong hắn, nhưng em không lúc nào nhận ra điều đó. Dẫu bây giờ em lại khó khăn nhìn hắn, nức nở rên rỉ rằng:

"Jungkook...con...con thấy sợ lắm...người và con đang làm gì vậy..."

"Bé con, chúng ta đang "yêu" nhau..."

Dưới ánh đèn trần mập mờ, Jungkook giữ lấy hai tay của Banny trên giường, còn bản thân mình lại đè lên người em, cúi xuống hôn vào gương mặt em một cái thật sâu kèm với câu trả lời. Khi Jungkook tiến đến gần em với một khoảng cách gần như thế, mùi hương của hắn gần như hòa vào trong không khí thâu tóm hết tất cả giác quan của em.

Đôi môi ẩm ướt của hắn đặt xuống gương mặt Banny...sau đó lại từ từ tụt xuống, có thứ gì đó nhớp nháp từ trong miệng của hắn liếm từng tấc thịt em, kéo dài xuống cổ, rồi xương quai xanh, tiếp đó là đến bờ ngực trần trụi của em, Banny cảm giác Jungkook đã cố ý hít một hơi thật sâu như muốn lấy hết mùi hương mà hắn ngửi được ở đó. Khoảnh khắc hơi thở người kia phả qua, bờ ngực em truyền tới một cảm giác không tên, ngay khi ấy, Banny cảm giác được sự nguy hiểm cận kề. Và rồi giống hệt như linh tính đã mách bảo em, Jungkook đem chiếc lưỡi ranh ma của chính mình liếm qua đầu nhũ hoa nhạy cảm của người con gái kia, nhằm để trêu ghẹo và kích thích em.

Banny mở to mắt, em hức lên một tiếng vì hành động đó. Hai tay muốn vùng lên phản kháng đẩy Jungkook ra, nhưng dường như hắn đã đoán được em sẽ hành động như thế, nên chúng đã bị người kia ghim chặt xuống từ lâu.

"A...Không..! Hức...! Không!"

Banny khẽ uốn éo thân mình, ngay khi Jungkook cười hắt ra một tiếng rồi ngậm lấy bầu ngực của em. Sự nóng ấm đột ngột phủ xuống bờ ngực trần trụi khiến Banny khủng hoảng kêu lên trước cảm giác xa lạ mà đầy thích thú tội lỗi này.

Jeon Jungkook đã quen thuộc với thân thể này bao nhiêu, do đó hắn biết điều gì khiến em nhạy cảm nhất. Hắn nút lấy ngực em, khiến nhũ hoa đáng thương thấm đẫm nước bọt dựng đứng, rồi chiếc lưỡi nghịch ngợm kia lại cuốn quanh quầng vú của Banny, thít chặt nhũ hoa của em, dùng lực hút bú mút nhiệt tình giống như đang ép bờ ngực mềm mại kia phải tiết sữa cho mình.

Cảm giác bứt rứt nhức nhối và sung sướng mà Jungkook đem lại khiến Banny cắn chặt môi để bản thân mình không phải phát ra tiếng. Em hổn hển ngửa đầu nhìn lên trần nhà, nó đang dần trở nên mờ đục vì bị che đi bởi một màng nước mắt ứa ra từ khoái cảm.

Và rồi, Jeon Jungkook không giữ lấy em nữa, hắn thu hai tay mình về, di chuyển đến nắn hai bờ ngực đầy đặn và mềm mại của Banny. Hắn sau khi bú mút mỗi một bên ngực của Banny đến chán, người kia lại ép hai bờ ngực của em sát lại gần nhau, sau đó cúi xuống bú mút cả hai cùng một lúc.

"A...A...Không...ưm...A!"

Đến lúc này Banny không thể ngăn cản được tiếng rên rỉ của mình nữa, hai tay em kéo ga giường nhăn nhúm, để những tiếng rên rỉ cứ rưng rức ở cổ họng, còn cả thân thể thì không ngừng chuyển động trong bức bối, cứ thế bị kiềm hãm vùng vẫy bởi những thớ cơ săn chắc từ Jeon Jungkook.

Banny khó khăn thở dốc, đôi mắt dần dà mất đi tầm nhìn, lí trí theo đó cũng lu mờ buông thả, cứ thế chìm đắm trong khoái cảm mới lạ mà người đàn ông kia đem đến.

Mồ hôi vì xúc cảm bùng nổ mà rỉ xuống trán, cổ, ngực cũng như trong những ngõ ngách của thân thể. Dẫu cho ngoài kia trời vẫn vô cùng mát lạnh, nhưng Banny và Jungkook thì lại đang bị thiêu đốt trên ngọn lửa của dục tình, do đó cả hai rất nóng. Bên tai, tiếng chóp chép từ việc Jungkook  miệt mài bú mút ngực em cứ đeo bám khiến không gian càng trở nên ám mụi và tục tĩu hơn.

Người kia trêu ghẹo Banny đến mức em tưởng đó là giới hạn, nhưng đột ngột hắn lại gia tăng tốc độ và nhiệt tình day răng mình vào núm nhũ hoa nhạy cảm của em. Banny bị tấn công như thế, em liền không kiềm được, ở bên dưới đột ngột chảy ra chất dịch gì đó nhơm nhớp, còn bản thân em thì như vừa bị giật điện, khiến thần trí đờ đẫn và chết đứng. Nhưng em cũng phải chấp nhận một điều rằng em vừa trải qua đem theo một cảm giác rất sung sướng.

Jeon Jungkook sau khi thỏa mãn cơn nghiện, hắn rời môi mình ra, bản thân thích thú nhìn đến phản ứng của Banny non nớt đang ngã quỵ trước kĩ năng điêu luyện của mình.

Xem kìa, Banny sau cơn lên đỉnh chẳng biết trước đến giờ vẫn còn ngơ ngẩn, gần như em thật sự không biết những cảm giác này được gọi là gì, chỉ biết theo bản năng của cơ thể tiếp nhận sự sung sướng đó, còn đầu óc thì trắng xóa, tâm trí lạc lối hoàn toàn.

Hai tay em gồng cứng kéo tuột cả ga giường, còn đùi dưới bị hắn tách ra chen đầu gối vào trong thì lại cảm nhận được sự ẩm ướt, Jungkook đoán em đã ra. Người kia liếm môi mình, sau đó đưa ánh mắt di chuyển xuống hai chân của Banny đang run rẩy mà cảm thán:

"A...Haha...bé con hư hỏng...xem con đã ra chỉ vì ta bú ngực con này...cái cơ thể dâm đãng..!"

Jungkook vừa nói, hắn vừa lấy đầu gối mình dụi vào lớp vải quần lót ẩm ướt dâm thủy kia, sau đó rít lên cười thỏa mãn. Banny sau khi bị đưa lên đỉnh một lần, sau một hồi mê man em cũng tỉnh táo. Nhưng ở dưới nơi kia vẫn còn đang nhạy cảm, ấy vậy mà Jungkook không có ý định dừng lại. Thậm chí khi em run lẩy bẩy nhìn xuống bờ ngực mình vẫn còn nhuốm nước bọt của hắn, kinh hãi thốt lên:

"Không...cảm giác đó...cảm giác khi nãy...tôi sợ...tôi sợ..."

Jungkook vẫn không ngừng lại.

Người kia sau khi bình tĩnh vuốt dọc mái tóc phiền phức đã nhuốm mồ hôi của mình ngược ra đằng sau, bàn tay của hắn lại thuần thục kéo quần nhỏ của Banny ra vứt một cách nhanh chóng như đã sớm quá quen việc này. Khi Banny hoảng hốt muốn phản kháng, Jungkook lại chẳng nhân từ vỗ một cái xuống đùi của em, khiến làn da trắng toát kia hiện lên dấu tay của hắn.

Nhưng cái đánh ấy cho dù có đau cỡ nào, cũng không khiến Banny bàng hoàng bằng việc Jungkook lại thú tính tách hai chân của em ra, để em phải phô bày thứ đó trước mắt hắn. Người kia vừa cảm thấy xấu hổ vừa sợ hãi, em khóc nấc thành tiếng, gương mặt đỏ ửng gần như là van xin hắn:

"Làm ơn, làm ơn đừng nhìn nó...không..không..!"

Đến cả Banny, đơn giản nhiều lúc cũng chỉ là tắm rửa, chứ em chẳng bao giờ dám nhìn đến cô bé của mình, nhưng lúc này em lại phơi bày nó trước mặt người khác...người đó còn là Jeon Jungkook, Banny vừa xấu hổ vừa bàng hoàng. Nhất là khi ánh mắt Jungkook cứ chăm chăm vào nhìn nó không rời, còn nhìn giống hệt như đó là một thứ hắn đang rất thèm khát.

Banny cố gắng khép chân mình lại, nhưng lực tay Jungkook quá mạnh ép em phải giang chân ra phô bày thứ đó trước mặt hắn. Do sự hoảng sợ và khoái cảm vô định vừa trải qua trước đó, Banny không biết Jungkook sẽ làm gì nên em đã khủng hoảng với tay đến muốn giữ lấy tóc hắn. Nhưng lúc này, dẫu cho em có giật lấy tóc người kia cũng vô dụng, bởi vì lúc này Jungkook cũng hoàn toàn bị tình dục che mờ mắt. Hắn nhìn đến nơi cô bé trắng hồng múp máp kia đẫm nước, ở dưới lỗ nhỏ đỏ rực của em đang tuôn trào dâm thủy như ra sức mời gọi mình chiếm lấy, Jungkook đã hoàn toàn gạt đi suy nghĩ sẽ chọc ghẹo và vờn người kia!

"A...không...không!"

Cảm nhận được hơi thở của Jungkook kề cận cô bé của mình, Banny nức nở thét lên. Nhưng rồi khi bờ môi ẩm ướt và chiếc lưỡi kia chạm vào cô bé cực kì nhạy cảm của em, tiếng thét của Banny gần như bị tắt đi chặn lại ở cổ họng. Em thấy da đầu mình tê rần, chân tay càng ngày càng nóng và thân thể bủn rủn rã rời khi chiếc lưỡi kia chạm vào cửa động đang co bóp của em.

Người kia nhắm nghiền mắt cảm nhận dâm thủy từ âm hộ đầy hư hỏng của Banny, hắn thỏa thích mút lấy rồi nuốt xuống ừng ực giống như đang uống một thứ gì đó ngon lành.

Sự kích thích này đối với Banny mà nói còn hơn cả khi Jungkook ngậm lấy ngực em, người kia cảm nhận hai thành vách non nớt của mình bị Jungkook điên cuồng liếm qua rồi lại lưu manh dùng chiếc lưỡi dài của mình chen vào trong lỗ nhỏ làm Banny không thể kiềm được tiếng rên rỉ, người kia vừa rên vừa khóc, do em không thể nào chống lại khoái cảm đang từ nơi đó truyền khắp thân thể em...

Banny chưa bao giờ nghĩ đến việc mình sẽ quan hệ với ai đó, hay em sẽ cùng Jungkook làm những chuyện thế này, nó giống hệt như Trái Cấm trong Vườn Địa Đàng, ta không được phép tò mò cũng không được phép ăn, nhưng giờ Banny thì lại đang làm điều tội lỗi đó. Nhưng em chẳng cách nào chống cự, ngoài việc cắn môi để tiếng rên rỉ bật ra ưm ửm và đôi mắt lờ đờ, trí óc thì dại dần đi thốt lên:

"Ưm..Jungkook! Jungkook!! Ở đó dơ lắm...người ngừng lại đi...đừng...đừng liếm vào chỗ đó của con mà...đừng mà...ưm...a..a!"

Mặc cho Banny van xin cầu khẩn, Jeon Jungkook càng nghe tiếng nức nở kia thì càng như bị châm ngòi, chiếc lưỡi kia giống con rắn đưa qua đưa lại với tốc độ kinh khủng, hết chen vào bên trong Banny quậy phá thì lại đá lên hạt đậu nhỏ của em, khiến dâm thủy của người kia không ngừng tuôn ra ào ạt.

Hành hạ Banny đến mức đó, vậy nhưng lòng tham của Jungkook thì không có điểm dừng, hắn thích em phải cuống cuồng lên và mất trí vì mình hơn nữa, nên người kia lại cắn nhẹ vào hạt đậu nhỏ của em, ban đầu chỉ là dùng lưỡi liếm qua, nhưng sau đó lại cạ răng vào đó khiến khoái cảm trả về cho Banny còn gấp nghìn lần những gì em có thể tưởng tượng.

Banny dẫu có cố cắn răng kiềm chế lại chất giọng dâm đãng của mình, nhưng cuối cùng em vẫn không thể nào giữ được, người kia vừa rên rỉ thành tiếng vừa gọi tên hắn, còn hai tay thì giữ chặt tóc Jungkook, để mặc đỉnh đầu người kia nhấp nhô "ăn" hết tất cả những gì em có. Và rồi đến đỉnh điểm, một cảm giác sung sướng chạy dọc xương sống của Banny, kéo em trở thành nô lệ của Jungkook.

Trước khoái cảm mà hắn đem đến, tiếng rên rỉ non nớt của em bị cắt đứt đi, nghẹn lại trong thanh quản, còn tròng mắt em lại trợn lên, miệng thì vô thức mở ra để nước bọt của mình chảy xuống, trong vô cùng điên dại và dâm đãng. Nơi bụng dưới của Banny thì co giật, tuôn ra từng đợt nước khoái cảm ồ ạt, Jungkook nhân lúc ấy,  thích thú ngậm lấy cô bé của em, hắn tích cực nút lấy rồi biến thái nuốt ừng ực thứ nước đó giống như hắn rất thèm khát vậy.

Nhưng dâm thủy mà Banny có nhiều đến mức chảy ra khỏi khóe miệng của Jungkook, chúng ứa trên khóe miệng, rồi chảy dọc xuống cổ đi qua yết hầu hắn. Có thể cam đoan, đối với bộ dạng đó của người cha nuôi cao cao tại thượng, Banny sẽ chẳng bao giờ dám đối diện.

Tuy nhiên sau khi trải qua hai đợt khoái cảm kì lạ và kinh khủng, Banny giống như bị người ta cướp đoạt lấy hồn phách. Chỉ có tiếng rên rưng rức của em vẫn còn đọng lại bởi phản ứng của cơ thể, còn tâm trí của em hoàn toàn lạc mất, đến mức em chẳng thể tự chủ khép chân lại khi tên đàn ông kia rời ra và buông tha cho em.

Jeon Jungkook nhìn đến bộ dạng Banny mặc cho cả người em đỏ ửng, để cả đầu vú dựng đứng lẫn cô bé vừa bị mình ức hiếp kia ra phô bày cho hắn thấy, người kia rít một tiếng chửi thề một cái. Ở bên dưới đũng quần nhô cao của hắn, cự vật được giữ trong boxer đã vô cùng bức bối, cần được giải thoát và chôn vùi vào bên trong của Banny, hôn lấy tử cung của em dữ dội và cuồng nhiệt như cách hắn hôn môi em.

Do đó những điều Banny đang vô thức phô bày ra, chính là tự mình mời gọi và dâng lên tận miệng cho hắn. Bàn tay to lớn kia đem theo sự trừng phạt đánh vào mông con bé hư hỏng kia, để ánh mắt lả lơi của người đó nhìn về phía mình, thể hiện rõ sự ấm ức và thảng thốt.

"Bé con...tất cả chỉ là mới bắt đầu, huh? Mẹ kiếp, ta sẽ không buông tha cho con đến khi nào con cầu xin tắt tiếng mà thôi, đồ dâm đãng!"

Dứt lời, Jungkook liền đưa tay đến ngắt lấy cô bé đỏ ửng của em, rồi ngón tay thon dài kia lại trườn xuống xoa lấy lỗ nhỏ ẩm ướt, kéo Banny một lần nữa trôi về những cảm giác sung sướng mà mình vừa trải qua.

Banny hức ra một tiếng, em quẫn bách mím chặt môi, rồi đưa đôi mắt đầy sợ hãi kèm sự hưởng thụ ngấm ngầm kia nhìn đến hắn. Ban đầu, Banny nghĩ rằng mình sẽ có thể chấp nhận nếu có chuyện gì xảy ra nữa, bởi cả hai đã đến bước đường không thể quay đầu lại. Tuy nhiên, khoảnh khắc nhìn thấy Jungkook vứt quần hắn đi rồi tuốt thứ to dài kia trước mặt em, Banny hoảng hốt gần như muốn bỏ chạy.

Thứ đó...thứ đó là...là của hắn.

Banny lần đầu tiên thấy dương vật của đàn ông, em hoảng sợ dịch người ra phía sau, thốt lên một tiếng không.

Cự vật người kia vừa to vừa dài, hoàn toàn không giống với những thứ em biết được ra web đen. Có thể nói là hơi quá cỡ. Chưa kể, nó đang hứng thú dựng đứng lên, trên cây gậy đó lại đầy gân guốc...nơi đầu khấc đỏ tím có rỉ ra chút dịch trắng đục, mà Banny chắc chắn đó là tinh dịch.

Thứ này...nếu nó...

Không...không, làm gì cũng được...nhưng nếu thứ đó vào bên trong em...Banny chắc chắn sẽ không chịu được, chưa kể...hắn đã rỉ tinh dịch ra rồi...nếu em có thai thì sao? Người đàn ông kia thậm chí rõ ràng không có ý định dùng biện pháp an toàn vào lúc này!

"Không...đừng là thứ đó...đừng..."

Khi nghe Banny hoảng sợ bật khóc, sau đó ra sức van xin mình, Jungkook rời tay khỏi cô bé đang chảy ngập nước của em, sau đó hắn lại trườn đến gần người kia, một lần nữa giam em trong cơ thể của hắn, Khi Jungkook kề sát môi mình xuống tai em, cự vật đó cũng tiến theo, ẩn hiện chạm vào bụng dưới của Banny, rồi cố ý vờn em.

"Banny...bé con chỉ nghĩ cho riêng mình thôi ư? Jungkook cũng muốn sướng với con...Banny ích kỉ như vậy, Jungkook sẽ buồn lắm, con biết không huh?"

Jungkook vừa nói, eo hắn vừa chuyển động, để cự vật của hắn lướt qua trên bụng em, rồi thỉnh thoảng lại trôi tuột xuống cô bé, chờn vờn gạ gẫm chạm vào hạt đậu nhỏ của em, rồi lại rời ra.

"Không...con không có..."

Banny không biết cảm giác này là như thế nào, nhưng khi Jungkook đùa giỡn mình như thế, cơ thể em lại trái với suy nghĩ của người kia, mong muốn được thứ to lớn kia lại tiếp tục chạm vào cửa động, rồi sau đó tiến vào sâu hơn nữa.

Người kia khó khăn dồn sức lực của mình để trả lời Jungkook, nhưng người đàn ông kia lại dùng nụ hôn để cướp lấy lời chống chế của em. Chìm đắm vào trong nụ hôn mê say kia lần nữa, Banny lúc này không còn phản kháng, đột ngột em đưa hai tay mình lên vòng lấy cổ hắn giống như một thói quen. Nhưng rõ ràng trước đây, em chưa bao giờ có sự tiếp xúc gần gũi này với hắn bao giờ, vậy mà cơ thể em lại thuần thục giống như cả hai đã làm tình cả hàng trăm lần.

Bởi sự dẫn dắt ranh ma của Jungkook, Banny vô thức bị đắm vào những quấn quít nhẹ tênh như con thuyền bị đại dương nuốt lấy, em chẳng còn đủ tỉnh táo để biết người kia có ý đồ gì. Thậm chí em còn ngây thơ nghĩ rằng, Jungkook đã buông tha cho em...hắn chỉ sẽ hôn em mà thôi.

Tuy nhiên, trong lúc đang cố đấu lại với chiếc lưỡi của hắn, nơi cửa động Banny liền cảm giác được thứ gì đó đang chờn vờn, giống như chỉ chờ chực tấn công em..

"A!!....ƯM....! ƯM...Ư-"

Ban đầu chỉ là trêu ghẹo và lướt qua lỗ nhỏ của em, nhưng đến khi Banny không phòng bị, Jungkook lại mạnh bạo một lần dứt khoác cắm thẳng cự vật to lớn của mình vào bên trong em. Nơi lỗ nhỏ đột nhiên tiếp nhận cự vật quen thuộc chiếm đóng, tiếng hét của Banny bật ra trong nụ hôn đắm đuối, đôi mắt người kia hoảng hốt mở to. Hai bàn tay em đang vòng trên cổ hắn cuống cuồng cào xuống lưng của Jungkook, thay chủ nhân thể hiện sự kinh hoảng khi lỗ nhỏ đột ngột bị tấn công.

Sự trống vắng trong bụng em đột ngột được lắp đầy, Banny đã hoảng đến mức cắn môi Jungkook đến bật máu. Nhưng cảm giác khi bị phá thân lại không đau rát hay có một chút gì gọi là giống lần đầu.

Lẽ nào vì đây là cơn mơ, nên dù là lần đầu bị tiến vào, Banny lại không thấy xót hay rát, mà thay vào đó là sự lấp đầy em vô cùng khắng khít và sung sướng. Cảm nhận được thứ của Jungkook chạm vào sâu bên trong, Banny không tự chủ được bản thân co bóp thật chặt lại rồi lại vô thức lên đỉnh một lần nữa.

"Ha..yeah...bé con...mẹ kiếp...nới lỏng! Nới lỏng ra...con muốn bức ta chết sao!"

Trên trán Jungkook nổi cả gân xanh, hắn xuýt xoa thở dốc khi tiến vào hang động chật hẹp bức người ấy, Bởi vì Banny đột nhiên co bóp mạnh mẽ hơn thường ngày, Jungkook không thể ngăn mình gầm lên một tiếng rồi xuất ra một ít.

"Hức...hức...con không thể...con không biết...a..a.."

Banny nghe người kia rít giọng thở dốc, em cuống cuồng bật khóc trong sung sướng, cố gắng trả lời Jungkook. Nhưng người kia đàn ông kia gần như phát điên lên, hắn giữ chặt lấy mặt em, rồi mất bình tĩnh cuối xuống hôn lấy Banny dẫu cho môi hắn vẫn còn vết máu, cùng sự mạnh bạo và điên cuồng hơn hẳn lúc nãy.

Người kia để bản thân mình nằm trong lỗ nhỏ của em thích ứng với sự co bóp kinh người ấy, trong khi đó tay thì lại nhào nặn ngực em...sau đó lại tuột xuống giữ lấy eo em. Những ngón tay hắn bấu chặt vào da thịt mềm mại của Banny, khiến nó hằn dấu đỏ ửng. Hắn thật sự đã bị Banny làm cho điên cuồng, chỉ muốn dằn vặt và làm Banny sung sướng cảm nhận được cảm giác giống như hắn.

Và rồi đột nhiên không báo trước, Jungkook rời môi em ra, người đàn ông đó đột nhiên giống như thú hoang, lùi người ra lấy đà rồi thúc thẳng vào bên trong em một cách mạnh bạo. Banny không được báo trước bị Jungkook đâm vào tử cung như thế, em ớn lạnh rùng mình hét toáng rên rỉ, nước mắt người kia rơi xuống  lã chã, bởi vì lúc này Banny đã bị khoái cảm đang hiện lên bấu vít khống chế, giống như kí sinh trùng đang rút cạn năng lượng và nguồn sống của em.

Jungkook nhìn Banny bị mình chơi đến mức run lẩy bẩy rồi sướng đến trợn mắt, hắn chửi thề một tiếng, bản thân cũng rên hừ lên liên tiếp đâm vào bên trong em, để cự vật mình chà vào trong hai thành vách nóng bỏng kia, hưởng thụ khoái lạc trong cuộc làm tình hoang dại này.

Lỗ nhỏ kia cũng giống như chủ nhân của nó, hốt hoảng co giãn rồi ngốn lấy cự vật to lớn kia mỗi khi nó rút ra rồi lại tiến vào. Banny bị Jungkook liên tục đưa lên đỉnh, em rên rỉ quẫn trí gọi lên tên Jungkook, bởi vì hắn vốn dĩ là người mà em luôn gọi tên để cầu khẩn sự giúp đỡ, lúc này thì là kẻ có thể cứu rỗi em.

Hắn đúng là người có thể cứu rỗi em, nhưng châm biếm làm sao cũng là người đang dày vò em. Khoái cảm cứ hiện lên rồi rút đi, đi theo từng nhịp nhấp của Jungkook. Banny càng ngày càng cảm thấy sung sướng. Khoái cảm truyền đến khiến bản thân em tự lấn át gạt đi những câu hỏi về quan hệ giữa cả hai và cả cảm giác tội lỗi hiện hữu.

Bây giờ em chỉ muốn một điều, đó là người kia đâm vào bên trong mình mạnh hơn nữa.

"Hức...hức...a..a...Jungkook...Jungkook...con sướng quá...con sướng quá...con phải làm sao...a..không..không..."

Banny bị Jungkook làm đến nhũn đi, bản thân dại dột thốt lên những điều mà mình nghĩ, đến mức chính bản thân em nghe cũng cảm thấy hổ thẹn. Nhưng bao nhiêu cảm giác đó hiện tại lúc này không còn quan trọng, thậm chí Banny cũng chẳng tỉnh táo để đủ nhận ra.

Người đàn ông đang mê man, ánh mắt cũng đang tối tăm chìm đắm trong dục vọng với em, đang hiện diện trước mặt em là Jeon Jungkook...Người đang hôn em, đang dùng cự vật của hắn ra sức đâm vào ngõ ngách sâu bên trong em...chính là cha nuôi của em!

Em và hắn trên giấy tờ là cha con, vốn dĩ không nên làm những chuyện như thế, nhưng tại sao...Banny lại cảm giác sung sướng... tại sao em lại muốn đắm chìm vào những khoái cảm đầy tội lỗi này?

Bởi ánh mắt của em vô thức trao đến hắn, Jungkook cũng không thể kiếm chế bản thân mình, hắn cúi xuống vồ vập hôn lấy Banny, rồi lại cắn môi em. Cắn thỏa thích thì lại trượt môi xuống cổ em nút lấy, tạo ra những vết hôn đỏ chói phủ trên những dấu hôn cũ đã mờ đi trước đó.

"Banny...Banny dâm đãng của ta...ta yêu con...Jeon Jungkook luôn yêu con!"

Nghe Banny ngân nga rên rỉ gọi tên mình, Jungkook gằn giọng thốt ra những lời giống hệt như mật ngọt được trao từ quỷ dữ, khi nghe được lời nói đó, bên trong Banny lại thít chặt dữ dội hơn, em nức nở đáp lại:

"Con...con muốn người...con cũng yêu người...con cũng yêu người...Jungkook..."

Chẳng có sự ép buộc, cũng chẳng có sự lường trước, Banny trong vô thức nói ra tình cảm thật sự trong lòng mình dành cho người cha nuôi kia. Nước mắt em cùng khoái cảm rơi xuống lã chã, đưa sự yếu đuối nhìn đến Jungkook mà nức nở. Jeon Jungkook rùng mình một cái, hắn rít lên một tiếng rồi lại chửi thề cúi xuống tiếp tục chặn lại cái miệng nhỏ rên rỉ khiến hắn hứng đến mức mất trí này.

Chiếc giường lớn của cả hai rung theo từng nhịp động dữ dội của hai thân thể đang nằm trên nó, Banny vòng chân qua hông của Jungkook, để cự vật to lớn kia tiếp tục dập vào bên trong mình sâu hơn nữa, chạm đến cả cổ tử cung của chính em. Cả bờ ngực của em nảy cùng từng lần Jungkook thúc vào, làm đầu vú càng căng trướng và đỏ ửng. Jeon Jungkook sau khi hôn em thỏa mãn cơn nghiện, hắn lại rời ra, đưa mắt ngắm nhìn bé con trong lòng mình đang trở nên điên dại bởi cuộc làm tình này...người kia thở dốc thốt lên:

"Bé con...ha...bé con...tử cung của con đang muốn hút lấy tất cả của ta...nếu giờ ta bắn vào nơi đây...bé con sẽ lại có thai, sẽ có em bé..."

Nghe Jeon Jungkook thốt ra những lời đó, Banny vốn đang chìm trong những cảm giác khoái lạc kia, lí trí em sau khi ra vài lần cũng đã dần dần trở lại, nhìn phản ứng hoang mang trốn tránh việc bị bắn vào trong của Banny khi Jungkook vừa dứt lời...người đàn ông kia ma quỷ bật cười thành tiếng thỏa mãn. Hắn biết ở khoảng thời gian đó Banny sẽ rất sợ có con với hắn, bởi vì tình cảm của cả hai vốn không rõ ràng...nhưng em lúc này đang nằm ở dưới thân hắn, cũng đã nói yêu hắn rồi... làm sao em có thể chạy trốn chứ?

"Banny, con đừng hóng trốn tránh việc này...Điều duy nhất con có thể làm là càng ngày càng thít chặt, dâm đãng siết lấy cự vật ta, và sẵn sàng nhận lấy mọi thứ của ta!"'

Jungkook đột nhiên giữ lấy chặt eo của Banny hơn, sau đó thỏa thích buông ra những lời cầm thú bên tai em. Nhưng sự thật rằng Banny lúc này cũng chẳng thể làm gì, khi cả cơ thể em vẫn khao khát thứ đó, dẫu cho hắn có thể xuất vào bên trong em, rồi em có thể có em bé...em cũng chẳng thể nào có thể phản kháng và đẩy hắn ra..

"A...mẹ kiếp...mẹ kiếp!!! Bé con! Bé con! Đúng rồi! Thít lấy ta như vậy! Mẹ kiếp...con là quỷ nhỏ dâm đãng!"

Jeon Jungkook đột nhiên hức lên một tiếng, sau đó hắn điên cuồng tìm lấy đôi môi nóng bỏng của em, liên tục gọi em là bé con, còn bản thân thì thở dốc, ở bên dưới lại gia tăng tốc độ chạy nước rút, liên tục để cự vật to lớn kia của mình đâm chạm vào cổ tử cung của Banny. Banny nghĩ rằng bên trong mình sẽ bị Jungkook đâm đến hỏng mất, cả hai tay em đặt trên tay hắn vô lực tuột xuống, rã rời tìm kiếm đến sự cứu rỗi khỏi đống khoái cảm tựa như sóng thần đang tìm đến này.

"A...A....Không...ư-"

Một đợt khoái cảm lần nữa tìm tới, nhưng lúc này lại kèm theo thứ chất dịch vô cùng nóng bỏng phun thẳng vào bên trong em, bụng Banny căng trướng lên bởi phải ngốn một dòng tinh trắng đục đầy ắp. Nhưng Jeon Jungkook sau khi điên cuồng xuất hết vào bên trong em, hắn lại để mãi cự vật của mình ở đó, chẳng chịu rời ra khiến bụng Banny lại cảm giác được sự thốn ép sang bàng quang, khiến hông em chỉ biết giật lên như muốn nói đã nhận đủ khoái cảm..

"Ah...ha...mẹ kiếp...thật tuyệt...Banny...con thật tuyệt..."

Jeon Jungkook sau khi bắn vào bên trong em, cả người hắn cũng như lâng lâng nơi thiên đường, tuy nhiên, cảm giác sung sướng và tê tái đến từng đầu ngón tay đó lại chẳng tồn tại lâu. Hơn nữa khi hắn luyến tiếc rút ra khỏi cửa động của người kia...tinh dịch của hắn cùng dâm thủy của em chảy tràn, nhìn đến cả thân thể của Banny vẫn chưa bị lấp đầy bởi giấu hôn của mình, yết hầu Jeon Jungkook đột nhiên lại chuyển động. Hắn tiến đến nơi lỗ nhỏ kia vẫn đang co bóp đẩy tinh dịch của mình kia ra, tiếp tục đặt cự vật của mình vào đó, chà xát hạt đậu đã bị mình chọc ghẹo sớm đã sưng to, thể hiện rõ rằng "bữa ăn" này của cả hai chưa kết thúc.

Banny sau khi bị đưa qua một hồi làm tình chao đảo, em những tưởng tất cả mọi thứ đã kết thúc. Nhưng nơi cửa động nhạy cảm kia của em lại cảm giác được có thứ gì đó cưng cứng tiếp tục gạ gẫm. Lúc này, lí trí của em đã trở về, người kia nhận ra mọi thứ dường như không đơn giản chỉ là giấc mơ...nên Banny dồn hết sức lực, muốn quay đi và rời khỏi cuộc làm tình hoang dại này trước khi em bị mất trí và chìm đắm vào khoái lạc tội lỗi một lần nữa.

Tuy nhiên, Jungkook lại sớm nhận ra em muốn né tránh mình, người kia nắm lấy cổ chân em, không để Banny có cơ hội rời đi hay bỏ chạy, bởi vì cuộc làm tình này vẫn chưa kết thúc. Hắn kéo em tuột xuống, lấy cự vật mình đập vào cô bé bướng bỉnh và hư hỏng của em, sau đó người kia nhìn em đang cắn răng muốn trốn tránh khoái cảm mà hắn đem lại, hắn đưa ánh mắt đầy quái quỷ mà thốt lên:

"Banny...con định chạy đi đâu, khi ở đây...ta mới có thể thỏa mãn con...bé hư?"

Dứt lời, Jungkook đẩy hông một cái, khi ấy cự vật dung tục kia liền đâm vào bên trong của Banny, khiến những thứ như dâm thủy và tinh trùng còn đọng lại trào ứ ra ướt đẫm ga giường, nhưng hắn nào để tâm đến điều đó, cứ thế liên tục thúc vào trong.

Lỗ nhỏ của Banny bị người kia chơi đến mức đỏ ửng, và rồi khi thời gian trôi qua tích tắc từng phút, tâm trí của em cũng bị hắn làm chủ.

Dù đó là lần đầu tiên của em, Jungkook vẫn không hề nhân từ mà đã đâm vào bên trong em ở đủ tư thế, rồi lại bắn liên tiếp vào bên trong em, dùng tinh dịch của chính hắn bôi khắp người em, thậm chí còn đút cự vật của hắn vào trong miệng em, ép Banny bú mút trong sợ hãi. Cũng vì thế, Banny đã biết tinh dịch của đàn ông có vị đắng, và có chút kinh tởm, nhưng Jungkook lại ép em nuốt hết nó, nếu không hắn sẽ dùng cự vật của mình mà dằn vặt em.

"Bé con...nếu con ngoan ngoãn...ta sẽ làm cho con sướng...bé con phải nghe lời ta..."

"Ưm...hức...hức...dạ..Jungkook...nhưng...người chậm lại...a...thứ đó của người lớn quá...!"

Làm tình suốt tận hai tiếng, Banny gần như đã hoàn toàn bị mất trí, giờ em chẳng còn có thể nghe thứ gì ngoài sự sai khiến của Jeon Jungkook. Người kia bởi sự ngoan ngoãn của em, hắn đã thưởng bằng cách hôn lên môi em, rồi bế em lên trước gương, tách chân em ra rồi đâm vào bên trong em để em thấy rõ nơi đó giữa mình và em khắng khít như thế nào. Bị Jungkook đâm vào ở tư thế ngồi, cự vật gần như bị đâm vào sâu hơn, Banny nấc lên mấy tiếng rên rỉ, em lúc này chẳng còn có thể nói gì ngoài cách gọi tên hắn một cách yếu ớt và bất lực...

Người kia mê man nhìn để cả thân thể mình đang xốc nảy và bị Jungkook dằn vặt trong gương, em nấc lên ấm ức khi nhìn lỗ nhỏ đầy ắp tinh dịch của em đang bị cự vật tím đỏ kia hành hạ và bắt nạt như thế nào.

"A...Jungkook...hức hức...con ra rồi...con ra rồi...người hãy chậm lại...!!"

"Ha! Bé con...ta biết con thích như thế này nhất...con và ta vốn đã là vợ chồng rồi, trước đó...chúng ta đã làm mạnh bạo như vậy đấy!"

Banny bị Jungkook làm ra đến mức kiệt sức, đôi khi sẽ ngất đi, nhưng Jungkook lại đâm vào trong em, tìm điểm G của em mà cứ thế thúc vào. Sau khi bị Jungkook thừa nhận mình rất muốn thứ đó của hắn ở trước gương, Banny  ngã sấp xuống giường, để tên cha nuôi lưu manh kia cứ tiến vào bên trong em từ đằng sau.

Hai bờ mông trắng nõn của em bị hắn đánh đến mức đỏ ửng, và cả đùi trong cũng mỏi nhừ run rẩy, tuy nhiên như lời Jungkook đã nói...hắn sẽ làm em đến mức em nhận ra hắn yêu em đến thế nào, đến khi nào Banny phải không còn bướng bỉnh, nói rằng em sẽ thuộc về hắn cả đời mới thôi.

"Hức...hức...hức...Jungkook...con xin lỗi...con xin lỗi mà...người đừng trừng phạt con nữa...!"

Banny sau khi bị cự vật Jungkook liên tiếp thúc vào, đồng thời lúc ấy Jungkook còn dùng cả tay xoa đến hạt đậu đã sưng to của em, em nức nở cắn chặt môi, van xin hắn trong khi khoái cảm cứ đang tiến đến trong dồn dập. Người kia thấy em quẫn bách cầu xin mình, hắn mê man cuối xuống hôn lấy mấy giọt nước mắt đang chảy xuống má em, liếm sạch hết chúng.

"Ha..bé con...bé con ngây ngô của ta! Ta yêu con...ta yêu con nhiều lắm...biết không huh?"

"Hức...hức..a...a!!! A...thứ đó của người...đang đâm vào bên trong con...con sẽ có thai mất...Jungkook...con sẽ có thai mất...!"

"Nếu bé con có thai...Jungkook sẽ nuôi cả bé con và em bé...Bé con cũng sẽ ở bên Jungkook cả đời..."

"Ưm..hức...hức..."

"Bé con...bé con có muốn ở bên ta cả đời...bé con có yêu ta không?"

Jeon Jungkook vừa nói, hắn lại vừa hùng hục đâm vào bên trong em. Banny run lẩy bẩy trợn mắt lên, cả người em ướt đẫm bởi mồ hôi và tinh dịch, người kia nhìn đến ánh mắt điên cuồng của Jungkook...em nức nở thốt lên:

"Con...có yêu người...con có yêu Jungkook! Jungkook...a..a!"

Dứt lời, Jungkook liền cười thỏa mãn, hắn rít vài tiếng thích thú, sau đó thì thầm bên tai Banny rằng hắn cũng yêu em, hắn luôn luôn yêu em. Cuối cùng, người kia gầm lên một tiếng thỏa mãn, rồi phóng hết tất cả những gì mình có vào bên trong Banny...để tử cung vốn đã đầy ắp tinh dịch của em...phải nhận thêm một lần xuất dữ dội mới.

Banny nhìn xuống bụng dưới mình bị bắn vào bên trong đến mức to ra, em hức ra vài tiếng trong sự mê man...sau đó ngã gục vào trong lồng ngực to lớn và đầy ấm áp của người đàn ông kia.

***

Trong bồn tắm, Jeon Jungkook trông đến Banny giống như thỏ con đang tựa vào mình, cả cơ thể bị phủ hết bởi mùi hương của mình của hắn, lẫn tâm can của em cũng vụng dại thuộc về Jeon Jungkook, hắn cong mắt nở một nụ cười. Ngâm mình nơi làn nước ấm áp, Jeon Banny cảm nhận được đỉnh đầu của mình được ai đó vuốt ve, em sau lần làm tình đến kiệt sức kia, cuối cùng cũng có thể mở mắt..

"Tỉnh rồi sao...bé con...?"

Nghe chất giọng đó...Banny giương mắt lên, em đưa cái nhìn mê man nhìn hắn. Tuy nhiên, người kia chỉ nở một nụ cười cưng chiều, sau đó hắn cúi xuống hôn nhẹ vào môi em, rồi đưa tay lên vuốt ve gương mặt đỏ ửng hồng hào của báu vật trước mặt.

"Jeon Jungkook yêu con...ta yêu con nhiều lắm..."

Banny cả cơ thể trần truồng ngồi trong lòng hắn, hai chân quấn quanh hông người kia, lỗ nhỏ vẫn bị cự vật của hắn cắm vào bên trong như không thể thiếu đi sự gắn kết đó. Banny khi nghe Jungkook nói thế, em cảm nhận được sự tê tái truyền khắp thân thể mình, người kia lúc này hoàn toàn chằng còn quan tâm thực hay mơ, cũng như bản thân mình và Jungkook là quan hệ gì, hay lời của mình thốt ra đúng hay sai, em thốt ra một tiếng nhỏ xíu:

"Con...cũng vậy..."

"Huh?"

"Con cũng yêu người...con cũng yêu Jungkook..."

Dứt lời, Banny vòng tay lên cổ người đàn ông kia, ánh mắt cụp xuống nhìn vào đôi môi hắn, sau đó vụng về hôn vào đó. Jeon Jungkook trước hành động đó của em, lập tức ôm chặt người kia, hắn chẳng từ chối  cái hôn vụng về của em, mà tích cực tiếp nhận và cứ thế chuyển nó dần dần từ sự thơ ngây sang nồng nhiệt đầy kích thích.

Hơi nước trong nhà tắm bốc lên, che đi một phần cảnh xuân triền miên.

Tóm tắt chap này: Banny không biết Jungkook yêu em như thế nào ư? Let's fuck . =)))))))

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net