Truyen30h.Net

KẾ PHỤ - CHA DƯỢNG ( COVER )

Chương 7 : Trêu ghẹo cha dượng sĩ quan

NgcPhm845190

"Fuck!" Kim Kai bị đèn xe chiếu vào mắt , anh vội vàng rút tay ra khỏi quần , dùng cặp ngăn lại mặt của jennie , anh dồn mắt nhìn phía trước , từ cửa sổ thì không thấy rõ được mặt của người ở trên xe .

Kim Jisoo xuống từ trên xe , hôm nay anh đi ra ngoài làm ít chuyện nên về trễ , mà giờ này học sinh đã sớm tan học về nhà , hai người vậy mà lại ôm nhau hôn môi  ở ngõ nhỏ , tuổi còn trẻ đã muốn học theo người lớn , khi nào thì cô bé lại trở nên phóng đãng như vậy .

Kim Kai thấy rõ người tới , anh bỗng bắt đầu trở nên hoảng loạn , nói cà lăm :"Chú....Chú...."

Lần này Kim Jisoo không nhịn nữa , anh trực tiếp đá một chân qua , đá Kim Kai đổ xuống mặt đất .

Jennie không nghĩ tới có thể vào lúc này đụng phải Kim Jisoo , cô còn chưa có lấy lại tinh thần , thì Kim Kai  đã ngã xuống  đất .

"Lên xe." Kim Jisoo lại mệnh lệnh lần nữa , anh biết bản thân cứng nhắc , lqm quân nhân mười mấy năm , những người  lính mà anh mang theo trong quân đội có ai là không nghe lời đâu.

"Anh lên xe trước đi , anh không có việc gì ." Kim Kai không biết chú chướng mắt anh chỗ nào , bạn trai của con gái mình lại xuống được tay nặng như vậy trong tay .

Jennie không để ý tới người đàn ông , cô nhặt cặp sách  ở trên mặt đất lên , trực tiếp xoay người đi về phía trước  

"Chú...." Kim Kai muốn nói vài câu với Kom Jisoo , còn chưa kịp mở miệng , Kim Jisoo đã lên xe , tắt đèn xe một cái , đã lái đi .

Kim Kai bị thôi đá một chân trên tường , đá đến nỗi ngón chân cũng bị đau .

Jennie về đến nhà , trực tiếp vào phòng mình , khóa cửa lại , An Cầm Lệ gọi cô , cô cũng không đáp lại : "Ông già này xem ra thật sự nổi giận ."

Kim Jisoo thừa dịp thời gian cơm nước  xong  , anh liền nói với An Cầm Lệ chuyện của Jennie và chàng trai kia , An Cầm Lệ nghe xong cũng khá tức giận , cơm nước xong , cũng không thấy Jennie đi ra , anh muốn đi tâm sự với Jennie , dù sao cũng là con gái kế của mình , nói anh mặc kệ , thì không biết mọi chuyện sẽ phát triển đến tình trạng nào nữa .

Jennie tắm xong đang ghé vào trên bàn làm bài tập , thì có người tới gõ cửa , cô nghĩ khẳng định là An Cầm Lệ , liền nói : " Con không đói bụng , không muốn ăn ."

"Là chú ." Kim Jisoo hắng giọng nói ra .

Jennie buông bút , qua một lúc lâu cô mới nói : " Làm gì ?"

"Mở cửa đi có chuyện muốn nói với con".

Jennie đứng lên đẩy ghế đẩu ra , đi qua mở cửa ra , cô vừa mới tắm xong , chỉ mặc một cái váy , tóc ướt dầm dề , đầu vai trắng nõn lộ ở bên ngoài , ngẩng đầu nhìn về phía đàn ông cao lớn , cái miệng nhỏ màu hồng vô cùng dụ dỗ .

"Mẹ con để chú tâm sự với con " . Kim Jisoo mượn danh nghĩa của An Cầm Lệ để nói dối .

Jennie ngăn Kim Jisoo lại . Bộ váy bại lộ không ngăn được hai vú đầy đặn   tóc đẹp đen nhánh rũ ở trên vai , cô dựa vào khung cửa , giọng nói cố tình có chút nũng nịu :" Đứng ở đây nói ."

Kim Jisoo nhìn cô gái vừa mới tắm xong ở trước mặt , bề ngoài xinh đẹp khác vs bình thường , anh không khỏi nuốt nước bọt , da thịt quá mức trắng nõn ở trước ngực đập vào hai mắt .

Đàn ông đều là người trông coi trung nhất của dục vọng , lý trí thường xuyên sụp đỗ trong nháy mắt , đặc biệt là loại đàn ông tràn đầy tình dục như Kim Jisoo , bình thường lực nhẫn nại có mạnh , thì Jennie thật tâm câu dẫn , phòng vệ vững chắc của anh cũng sẽ sụp đổ.

"Chú hy vọng con sẽ là một cô gái tốt ." Kim Jisoo nói đúng sự thật .

"Chú Kim , sao chú lại cổ hủ vậy?"Jennie chậm rãi dựa sát lại , cô nhón chân , đặt một tay ở trên vai , sữa tắm thoang thoãng trên người thổi qua .

Kim Jisoo vẫn là lần đầu tiên tiếp xúc gần gũi vs dung mạo của Jennie , cái miệng nhỏ màu đỏ cám dỗ khẽ nói ra , anh có chút choáng váng , hương thơm của cô gái đánh sâu vào giác quan của anh .

"Chú Kim , chú cảm thấy con thế nào ?" Jennie tiến thêm một bước tới người đàn ông , tóc mái rũ ở trên trán , hai mắt cô lộ ra thanh thuần , nhưng lời nói lại dâm đãng như vậy

Lời nói của cô gái có tính ám chỉ trần trụi , đầu óc của Kim Jisoo có một giây chập mạch , anh muốn bế cô gái lên rồi đè trên giường lớn trong phòng ngủ , nhưng đạo đức nói vs anh , không được .

Jennie cười một cái cô lớn mật đưa bàn tay khác đến trên lưng ngực cường tráng của người đàn ông , cơ bắp rắn chắc đã phồng lêb , đây là thân thể thuộc về người đàn ông trưởng thành , khác vs cơ bắp mỏng manh của Kai   đây là cường tráng thật sự , là thân hing mà đàn ông nên có , cô thậm chí có thể tưởng tượng ra hình ảnh bản thân bị đè  ở dưới thân thọc vào rút ra , thân thể trần trụi mạnh mẽ của người đàn ông , bộ dáng cắn răng hung ác .

Kim Jisoo rèn luyện thân hình ở trong quân đội cũng không phải là những người làm văn phòng có thể so được , cơ bắp rắn chắc là minh chứng cho mười mấy năm anh tham gia quân ngũ .

Jennie tiếp tục sờ xuống , hai mắt xinh đẹp nhìn chẳm chằm vào người đàn ông , cô cảm nhận được cơ bắp đang căng chặt , ngón tay mảnh khảnh xuống nữa , mãi cho đến khi đầu ngón tay chọc đến bộ phận ở háng của người đàn ông .

Dương vật ở đũng quần bị trước mặt ngón tay của cô gái chọc đến , Kim Jisoo như mới tỉnh lại từ trong mộng , đây là con gái kế của anh , sao anh lại cầm thú mà muốn làm chút chuyện ghê tởm chứ , quá mẹ nó không biết xấu hổ , anh lập tức nắm lấy cổ tay cô rồi nói :" Một vừa hai phải thôi ."

Jennie không có bị dọa bởi bộ dáng hung ác của người đàn ông , cô dùng ngón tay chạm vào một chút , dương vật ở đũng quần còn đang ở trạng thái mềm nhũn , nhưng cô biết kích cỡ kinh người của dương vật .

"Đừng không biết xấu hổ như vậy!" Kim Jisoo đẩy Jennie ra , anh cắn răng mắt hung ác mà nói .

Jennie bị đẩy một chút , cũng không có ngã , cô lùi về phía sau một bước , nói : Chú Kim , con chỉ muốn cho chú hiểu rõ một chút cô gái tốt trong miệng chú có dáng vẻ gì ."

"Chừng nào thì con lại hành cái dáng vẻ này ." Kim Jisoo chỉ vào Jennie .

"Con vốn dĩ chính là dáng vẻ này." Jennie dựa vào trên khung cửa , khuôn mặt đẹp đẽ tràn đầy tao lãng vô tận .

Kim Jisoo biết mình sai rồi , con gái kế của anh , cô bé nho nhỏ kia bây giờ đã lớn lên thành người con gái có thể quyến rũ anh .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net