Truyen30h.Net

( ʟᴏᴏᴋɪsᴍ + ᴀʟʟᴅᴀɴɪᴇʟ ) ꧁༺🆃🅷🅴 🅻🅰🆅🅴🅽🅳🅴🆁 🅴🆈🅴🆂

Chap 37 : It's over

cNguynvn782122

Zack ( cố phòng thủ tên biến thái ) : / phải làm cho hắn buông mình ra ! Mình không quen tấn công trong tầm này ! /

Tuy từng là Boxer nhưng Zack không ngờ rằng đối thủ của mình là tên tội phạm hấp diêm này cũng biết được nhiều kiểu đánh Boxing như thế này.

Zeus : Cơ mà chú mày chỉ ....

Ngay sau đó tên Zeus lập dùng đầu gối chân của mình đá mạnh vào cơ hông của Zack liền, khiến cho xương sườn của Zack dường như có gãy ra. Điều này làm cho Jay, Mary, Mira một phen ngạc nhiên còn Daniel thì vẫn im lặng khoang tay đứng nhìn.

Zeus : thủ được mỗi khuôn mặt thôi sao ? ( cười coi thường Zack )

Mira ( lo lắng hét lên ) : JIN SUNG !!!

Mary ( ôm chặt Mira cố trấn an ) : bình tĩnh lại đi, Mira !!!

Zack : !! ( hét lên ) ACKKK !!!

Zeus ( cười kinh dị ) : gãy xương sườn phải không ? ( cúi người xuống ) nào... giờ ăn nữa nhá !

Zack ( dùng hai tay phòng thủ dưới ngực ) : / KHÔNG !!! /

Zeus ( ngay sau đó dùng đầu gối đá vào mặt Zack ) : giờ là mặt nha con !!

Zack ( chảy máu mũi ) : ?!

Zeus ( đá mặt chả Zack không ngừng ) : Gối này !! Gối này ! Gối này ! Gối này ! Gối này ! A...Hà...gãy tay luôn rồi đúng không con ! Gối này !

Tên Zeus không ngừng tấn công điên cuồng lấy Zack làm cho anh không ngừng dùng tay phòng thủ lấy thân mình, ngay khi Jay không chịu đựng được tính đi đến để xử lý thì bị chặn lại bởi Daniel. Còn Mira dường như muốn khóc lên và cố hét lên để cầu cứu đến nhưng Mary đang cố trấn tỉnh cô hết sức mình để bảo vệ cô khỏi tên biến thái kia chú ý.

Daniel : cậu đi lên thì hắn sẽ dùng Jin Sung làm con tin, nên đợi một lúc nữa ( bình tĩnh nói )

Jay ( hoang mang thắc mắc nhìn Daniel ) :...?

Một lúc sau Zack chảy máu đầm đìa, đau đớn ôm lấy cánh tay. Tên Zeus không ngừng chế nhạo lấy Zack, còn Daniel thì biết đây là thời cơ của mình cũng nhanh chóng bình tĩnh đi lên từ từ còn Jay vừa lo lắng cho Zack và thắc mắc xem Daniel tính làm gì.

Zeus : giờ gãy cả xương sườn và tay luôn rồi nhé ! Vậy mà đứng được cơ à ?! ( chế nhạo Zack ) là một Boxer giờ khi cả tay lãn xương sườn đều gãy...mày sẽ làm gì đấy hả ?

Sau đó tên Zeus gầm gừ khi nhìn Daniel và Jay nhưng khịt mũi thích thú. Daniel tức giận nắm chặt tay, vì tên đó thực sự tin rằng điều này thật buồn cười sao?

Daniel ( bước đến còn kéo Zack lùi về sau liền ) : xuống...( trầm giọng ra lệnh )

Zack : Không ! Đó là của tôi ! ( muốn đi tiếp nhưng...)

Jay ( kéo Zack phía sau ) :...

Zack gầm gừ và anh ấy muốn một mình đối mặt với những kẻ lừa đảo một lần nữa. Anh ấy quá bướng bỉnh rồi, dĩ nhiên 1 phần lo lắng cho Daniel bị thương bởi tên kia.

Daniel : câm ngay ! cậu bị thương quá nặng rồi ! để tôi xử lý tên đó ! ( săn tay bước đến chỗ của Zeus )

Zeus ( khịt mũi ) : Mày nghĩ mày có thể hạ được tao hả ! nhưng hãy kết thúc chuyện này đi, thằng Mọt sách.

Tên Zeus chuẩn bị đá Daniel nhưng bị chặn lại. Won Bin đã nắm lấy chân anh ta để ngăn anh ta lại, anh ta đã bò tới. Đó là tất cả sự phân tâm mà Daniel cần để lao vào và đấm người đàn ông.

Zeus : ( ngạc nhiên ) ?!

Won Bin ( nằm lấy chân của Zeus )

Zeus : / Cái giề ...nó còn cựa cựa được sao ? / ( nhìn Won Bin ) / thế đéo nào ? Máu me vương vãi thế kia ...nó lết sao ? /

Daniel lập tức không chậm gì lao đến chỗ của Zeus nhân lúc tên này phân tâm với Won Bin tặng cho một cú Knock-out của boxing vào mặt của hắn ! Khiến cho sóng mũi của hắn bị gãy mấy tiếng " ặc.. ặc....ặc " do quy lực của cú đấm !

Daniel ( mặt lạnh nói ) : Một khi đã cho mày ăn 1 đấm rồi....( trầm giọng nói ) tao sẽ giết mày ngay sau đó.

Zeus ( đau đớn khi không kịp phản ứng trước mỗi đòn tấn công của Daniel )

Bằng cách thu mình lại, Daniel không chỉ giấu được cú đá mà còn nén được toàn bộ cơ thể như lò xo, rồi chống tay trái xuống sàn làm trụ, dồn toàn bộ trọng lượng cơ thể vào đòn tấn công nên Daniel đã phóng gần 1 tấn lực vào người đối thủ, đủ để làm gãy xương sườn, dập nát nội tạng, thậm chí làm tim ngừng đập.

Ngay sau đó Daniel dùng những cú đá Brazil đặc trưng của môn võ Capoeira, Daniel liền nhào lộn một cái điêu luyện sau đó đá vào mặt Zeus những cái đá mạnh mẽ không chút nhân từ !

Mỗi cú đá của Daniel có thể đạt tốc độ 159km/h, nhanh hơn bóng chày ở giải đấu lớn. Nó cũng tạo ra lực là 816kg, đủ gây nội thương nghiêm trọng chỉ bằng một cú đá. Tuy Daniel có thể dùng cú đá hủy diệt Taekwondo có thể tạo ra vận tốc và lực tác động lớn hơn bất cứ cú đá nào nhưng độ hiệu quả, nó vẫn thua cú đá ngụy trang của Capoeria.


Khi Jay và Zack, Mary và Mira, Won Bin đều đã há mốc mồm ngạc nhiên trước mỗi cú đá người chết chóc Capoeria của Daniel vào mặt Zeus.

Jay : !!!

Zack ( tái mép mặt lại )

Mary : ..... ( im lặng )

Mira : ... ( kinh hãi ra luôn )

Tên Zeus ngay sau khi bị dính ngay mấy đòn đó của Daniel đã liền nằm gục xuống mặt đất, cùng khuôn mặt bê bết máu và cùng mấy cái răng bị gãy ra khỏi miệng, mặt thì tròng trắng cộng thêm mấy tiếng gãy xương vai lên một cách / Ặc, Ặc, Ặc / không ngừng cũng đủ biết những cú đá của Daniel chết người như thế nào rồi đó.

Daniel ( đáp nhẹ nhành xuống mặt đất, chỉnh mắt kính mình lại ) : Có lẽ.... ta nhẹ tay quá rồi nhỉ ? ( lấy khăn tay ra lau máu trên giày của mình ) dơ bẩn chết đi được. ( khinh thường nhìn Zeus )

Zeus ( mặt nát bét người không ra người, quỷ không ra quỷ, nói chung là bê bết máu và chảy gần hết nửa cái răng )

Mary ( ôm lấy Mira ) / bộ tên này là quái vật hay gì vậy trời !?!? /

Mira / đáng...đáng sợ quá đi mất / ( run rẩy sợ hãi trước Daniel )

Jay : .......

Zack : ( thở phào nhẹ nhõm ) / hên lần trước khi đánh nhau với Daniel là may cậu ta không dùng cách đó đá mình.... không là đi về gặp tổ tiên rồi .../ ( nhớ lại lần trước mà rùng mình một cái )

Sau đó, Daniel chắc chắn rằng tên biến thái tội phạm này chưa chết trước khi đi coi tình hình của Hướng Đạo Viên Won Bin thì nắm lấy chiếc thắt lưng bị bỏ quên của tên Zeus và buộc nó quanh cánh tay của tên biến thái bằng cách lật anh ta lại. Sau khi xem xét tình hình an toàn, Daniel đi đến người hướng đạo viên Won Bin.

Daniel ( cuối người xuống ) : thưa hướng đạo viên, chú không sao chứ ?

Daniel thì thầm và Won Bin sau đó Won Bin nhìn cậu qua dòng máu của mình, Won Bin thở hổn hển và Daniel thở phào nhẹ nhõm vì Won Bin vẫn còn sống và ổn. Won Bin thực sự là một người tốt, dù mọi người quay lưng vẫn luôn chăm sóc và bảo vệ học sinh .

Won bin : cô bé tóc ...nâ...nâu vẫn ổn chứ ? ( cố hỏi )

Mary ( cười nhẹ nói với Won Bin ) : Vâng thưa ngài, chúng tôi đã an toàn rồi, cảm ơn ngài. Ngài cứu cô ấy. !!!

Mira ( lo lắng đi đến đỡ lấy hướng đạo viên Won Bin ) : Won Bin...

Won Bin mỉm cười khi thư giãn. Khi Daniel chắc chắn rằng Won Bin không sao xong, Daniel quay lại chỗ Zack, người đang choáng váng trước việc Daniel đã sử dụng Capoeria hạ gục Zeus và Jay đã đỡ lấy Zack. Sau đó kiểm tra Mira xem sao nốt.

Daniel : vẫn ổn chứ cô gái ?

Mira ( gật đầu ) : cảm ơn cậu ... Daniel và Zack, Jay, Mary ( ôm chặt Mary )

Mary ( ôm chặt lấy Mira ) : tớ xin lỗi vì tớ không bảo vệ được cậu....

Đột nhiên khuôn mặt của Zoe hiện lên trong tâm trí Daniel, hoàn cảnh của cô ấy đã quá quen thuộc với điều này. Có chuyện gì xảy ra với tất cả các vụ tấn công tình dục này? Tại sao có rất nhiều trong một khoảng thời gian ngắn như vậy?

Daniel ( thở dài ) : ...../ sao mình có cảm giác tương lai mình là người sẽ bị ngược lại nhỉ ? /

Jay đỡ Zack đến chỗ Daniel, Mary, Mira, Won Bin một cách dứt khoát, anh ấy nhìn chằm chằm vào kẻ phạm tội nát mặt bất tỉnh nằm bẹp dí trên sàn với vẻ ghê tởm tột độ kể cả Zack cũng vậy.

Zack : tên khốn khiếp sẽ vào tù, hy vọng là trong một khoảng thời gian rất dài. ( khinh khỉnh chế nhạo Zeus ).

Jay ( gật đầu đồng ý ) :....

Daniel : Đẩy tên khốn vào tù mãi mãi sẽ chẳng giúp ích được gì nếu tên khốn bằng cách nào đó thoát ra được, cậu biết hệ thống của chúng ta thối nát như thế nào mà. Nếu tên này cần được giúp đỡ...khi mắc chứng rối loạn cần được điều trị cho dù hành động của tên này có kinh tởm đến đâu. Chứng rối loạn của tên khốn này không bào chữa cho hành động của hắn nhưng..... Những kẻ hiếp dâm, tội phạm tình dục, đặc biệt là tội phạm trẻ em là những kẻ thấp hèn nhất. Họ ở dưới mọi kẻ gian khác và dưới đáy xã hội, ngay cả những tên tội phạm khác cũng ghét họ....

Mary và Jay, Zack và Mira đều bối rối trước thông điệp truyền tải xã hội của Daniel, còn Daniel chỉ bình thản đỡ lấy Won Bin mà xem xét vết thương.

Daniel : Tôi quá tốt vì lợi ích của chính mình? Tên khốn không xứng đáng được giúp đỡ? Tôi đoán, tôi chỉ muốn nghĩ từ quan điểm của mọi người vậy thôi.... ( thở dài ) Đó chính xác là những gì Zoe đã nói, tôi có quá khoan dung không? ( quay sang nhìn nhóm bạn )

Jay :...

Zack : điều đó.....( không biết nói sao )

Mary + Mira ( im lặng ) : ....

Cánh cửa mở ra và các giáo viên và người hướng dẫn khác lao vào. Ngay sau đó, các cơ quan chức năng có mặt và bắt Zeus đi trong còng dĩ nhiên cũng phải vừa đỡ đi vì tên này bị Daniel đá gãy mấy cái xương sườn. Xe cứu thương cũng ở đó cho Won Bin và Zack, Mary đỡ Mira cũng được đưa đi đến đồn cảnh sát vì Mira vẫn còn bị sốc và Mary thay Mira làm nhân chứng.

" không thể tin được ! "

" gã đó..."

" giả tạo thật ! "

" Whoa "

Tất cả mọi người xung quanh trong trại vây quanh nhìn Zeus bị Cảnh sát vừa áp giải mang đi vừa phải đỡ tên này đi trước sự chứng kiến của mọi người xung quanh.

" Mặt mũi thế mà..."

" có khi nào là nhầm lẫn không ta ? "

" tên này đẹp trai thế cơ mà...."

" Hắn ta muốn cái gì chứ nhỉ ? "

Mira ( được Mary ôm ngồi trong xe cảnh sát ) : ...

Mary ( nhìn ) : ...

Zeus ( nở lên nụ cười méo mó nhìn Mira và Mary )

Mira ( sợ hãi bám chặt lấy Mary )

Mary ( nghiến răng )

Mọi người đang thì thầm và Daniel phớt lờ họ. Cậu nhìn Zeus bước đi, nhận thấy khuôn mặt tến khốn này thay đổi như thế nào khi tên này nhìn thấy Mira và Mary, Mira nao núng kinh khủng và Daniel nghiến răng.

Sự tức giận sôi sục trong cậu, sự căm ghét xuyên qua tôi. Cậu tiến đến chỗ tên tội phạm bị truy bắt bị nhét vào trong xe, mặc cho những giọng nói gọi Daniel lùi lại, tôi vẫn tiếp tục đi. Viên sĩ quan nhìn cậu dò hỏi.

" Cậu bé à, cháu không được phép lại gần tên tội phạm đó ! " cảnh sát khuyến cáo đứa trẻ.

Daniel : Tôi chỉ muốn hỏi tên đó một điều, tôi thề là sẽ chỉ mất một phút thôi.

Cảnh sát nhìn biểu cảm trên khuôn mặt của Daniel và thở dài khi anh ấy gật đầu. Anh ta bước sang một bên khi mở cửa sổ để hạ xuống. Zeus bối rối nhìn Daniel trước hành động đó. Cậu bình tĩnh cúi xuống trước mặt tên này và hỏi hắn.

Daniel : Mày có cảm thấy hối hận hay tội lỗi gì không?.

Zeus ( coi thường khịa mũi vào mặt Daniel ) : Tại sao Tao lại làm thế? Con nhỏ cùng với những người khác đều yêu cầu điều đó, là một con đĩ nhỏ như vậy, ả ta xứng đáng với điều đó ( cười khúc khích khi chế nhạo ) Tất cả họ đều đã làm, tất cả họ đều muốn được chịch, tất cả họ đều đã làm...

Hắn lẩm bẩm. Hắn ta là một kẻ phạm tội nhiều lần, tên này đã làm tổn thương bao nhiêu người mà không biết? Bởi vì tên này nghĩ rằng là đẹp trai, đã có thể đi với rất nhiều cô gái khác.

Không có chút thương xót nào trong mắt tên khốn này, nó thực sự ghê tởm. Tên này nghĩ thực sự tin rằng mình đúng.

Daniel : tôi hiểu rồi ( đặt hai tay sau lưng rồi mặt lạnh vẫn nhẹ nhành nói ) Chà, mày thực sự sẽ không bao giờ nhìn thấy thế giới bên ngoài nữa hả?

Khi Daniel nói nhỏ cho tên khốn này, hắn ta đã đóng băng và sợ hãi.

Zeus : Cái gì ! Mày là ai ? ( sợ hãi hỏi )

Daniel : ......( cười nhẹ nhưng đầy sự quỷ dị nói nhỏ đủ hai người nghe ) một kẻ có địa vị xã hội cao hơn bất kì ai khác ....

Sau đó Daniel phớt lờ têm Zeus khi quay sang viên sĩ quan đã theo dõi và lắng nghe. Anh ta nhìn tôi dò hỏi trong khi Daniel mặt lạnh nói với anh ta.

Daniel : Thật đáng tiếc khi một cá nhân trẻ tuổi như vậy phải bị loại khỏi xã hội do trạng thái tinh thần của mình ...( nói to ) Tôi muốn nói rằng anh ta sẽ phải dành phần đời còn lại của mình trong tù và khu điều trị tâm thần cho đến khi anh ta hoàn toàn khỏi bệnh, phải không thưa ngài? ( hỏi )

Cảnh sát ( càu nhàu ) : Được rồi nhóc, đi đi !

Daniel gật đầu cảm ơn viên sĩ quan. Anh quay người bước vào xe. Cậu nhìn chằm chằm vào tên tội phạm đang la hét nhưng cửa sổ đã được cuộn lại. Tên Zeus trừng mắt và sôi sục nhìn Daniel, mắng mỏ cậu. Nhưng rồi ngay lập tức im lặng khi nhận thấy nụ cười nhỏ đầy đáng sợ của cậu.

Zoe + Yui : Daniel cậu có ổn không !? ( chạy đến bên Daniel )

Jay : ( cũng đi theo bên cạnh Daniel )

Daniel ( trấn an ) : tôi ổn...rất ổn....

Vasco : WOW !!! TUYỆT QUÁ !!! CẬU TỰ MÌNH HẠ GỤC TÊN TỘI PHẠM ĐÓ SAO DANIEL ! ( chạy đến chỗ Daniel mà sáng mắt nhìn cậu )

Jace : Vasco !!! Bình tĩnh lại đi

Daniel ( nhún vai ) : không, nhờ có Jin Sung hỗ trợ giúp nên tôi mới hạ được hắn chứ một mình tôi sao hạ được.

Vin Jin ( khịa mũi đi đến ) : thắng đó đôi khi có ích quá nhỉ ?

Eli : vậy là mọi chuyện kết thúc rồi sao ?

Daniel : kết thúc thật sự rồi.

Yui : Chúng tớ đã tìm được các giáo viên và chúng tớ đã cố gắng tìm kiếm các cậu nhanh nhất có thể.

Zoe : Hy vọng Jin Sung và Mi Jin không sao.

Ngay khi đó Won Bin nằm trên cáng được các nhân viên cấp cứu đưa đi thì đã nở lên một cười vui vẻ vì mình đã làm tròn trách nhiệm của một hướng đạo viên chân chính.

" Là Won Bin đấy ! "

Won Bin / mình đã bảo vệ được họ ! /...

" là anh ấy ngăn tên kia đấy ! "

" Thật á "

Won Bin / mình làm được rồi ! / ( cười hạnh phúc )

Ngay sau đó có 1 tiếng chê bai của thằng trẻ trâu no nớt không hiểu chuyện mà lên tiếng nói không tốt về Won Bin, khiến cho Won Bin tắt đi nụ cười.

" He he he cơ mà nhìn tê mập này cũng giống tội phạm lắm á ! "

Won Bin : ....

" he he he này tên đó nghe thấy bây giờ "

" Hắn bị cáng mang đi y như bị bắt ấy ! "

" Này " cậu bạn bên cạnh, thằng kia húc liên tục vào người cậu ta.

" Gì...Sao cứ húc hức tao hoài thế mày !?"

Khi mở mắt ra nhìn đã thấy Zack ngồi trên xe cấp cứu trừng mắt nhìn thằng kia, bên cạnh đó có thêm Daniel và Jay đứng hai bên cạnh Zack mà nhìn...

/ ê ! /

Zack : Sao hả ? Thử nói lại lần nữa xem !?

/ K...không ạ ! /

Zack : đừng sủa linh tinh ở đây ! ( quát hai thằng kia )

" Dạ...Xi..xin lỗi ạ ! /

" YEAH ! "

Won bin ( ngạc nhiên nhìn Zack ) :...

Zack ( nhìn Won Bin rồi cúi xuống )

Won Bin ( cười nhẹ )

Daniel : Jin Sung đỡ hẳn chưa đấy ? ( hỏi thăm )

Zack ( cười vươn tay nói ) : A...Daniel ơi ! Tớ khỏe re rồi ! Để tớ sơ cứu xong rồi cùng cậu tới đồn cảnh sát khai báo nhé !

Daniel ( nhìu mày nhìn Zack ) : mà cậu không sao thật chứ hả ?

" Mấy cậu học sinh ơi, đi thôi nào ! "

Daniel : à..dạ vâng, Jin Sung, tớ đi trước đây ( rời đi )

Zack ( cười ) :...

Zack ngay sau đó gục xỉu xuống được Jay đỡ lấy ngay lập tức liền luôn sau khi Daniel lên xe cảnh sát khai báo.

" A...lee Jin Sung ! "

" Jin Sung xỉu rồi kìa !"

Với điều đó, cuộc rút lui của tất cả mọi người đã bị cắt đứt sớm. Trải nghiệm bị hủy hoại hoàn toàn do một cá nhân.

Vết thương của Jin Sung khá nặng cậu ấy phải nằm điều trị cả 2 tháng trời.

Còn tiếp ~

DG : em học lõi sao chép của tôi đúng không ?

Daniel : bố mày sinh ra ở Châu Mỹ !

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net