Truyen30h.Net

Tập truyện ngắn sủng công, thụ hắc hóa

Ma Vương cùng công chúa (kết)

conglaconcungcuatui

Amor vừa dứt lời, không khí trở nên yên tĩnh. Đến khi hắn nghĩ rằng cậu đã chấp nhận lời giải thích này thì đột nhiên Agnes lên tiếng:

"Vì sao không được? So với việc làm vua, em càng có hứng thú làm Ma Hậu của ngài."

Amor giật mình ngẩng đầu lên, cậu liền thuận thế hôn tới. Hô hấp giao nhau, quấn quýt. Agnes cười hì hì, đè lên người hắn. Môi cậu đã sưng tấy nhưng có hề gì, điều đó càng làm cậu hạnh phúc hơn. Cậu sờ lên cơ bụng của hắn, giật phăng cúc áo của mình rồi nói:

"Chà, làm việc này trước hôn nhân thì có vẻ không hay lắm. Nhưng hiện tại em thấy nó là một ý kiến không tệ."

Agnes ôm lấy mặt hắn, tiếp tục muốn hôn nhưng bị hắn né tránh. Amor nói:

"Lời vừa rồi của ta là nghiêm túc."

Cậu không vui nhăn mày lại. Hắn mang tiếng là Ma Vương nhưng sao còn quan tâm đến loài người hơn cả cậu thế! Agnes ôm đầu hắn úp vào ngực mình, âu yếm mà nói:

"Em đã sớm tìm và bồi dưỡng người thừa kế rồi. Ngài không phải lo đâu. Làm vua có gì chứ? Ngôi vị, quyền lực hay giàu có ư? So với ngài, chúng chẳng bằng một phần vạn nữa."

Amor cứng đờ không dám nhúc nhích, trước mắt là da thịt trắng ngần lõa lồ làm hắn chẳng biết nhìn đi đâu. Hắn không hiểu tại sao cậu lại chấp nhất việc kết hôn với mình như thế. Trong tâm trí của Amor, hắn đại diện cho cái ác, Agnes thuộc hoàng gia đại diện chính nghĩa. Hai người cứ như hai đường thẳng giao nhau, gặp nhau một hồi rồi nên tách ra, vĩnh viễn không chạm mặt nữa.

Nhưng giờ đây, một đường thẳng lại bẻ đi quỹ đạo của mình, muốn hai bên trùng nhau, vĩnh cửu ôm lấy nhau.

"Vậy thì đó cũng là việc của hai ta, tại sao còn lôi Rosis vào?" Phải biết cậu đã phong ấn gã một lần trước khi hai người quyết định sẽ kết hôn.

Agnes thở hổn hển kích động. Còn gì tuyệt vời hơn khi một Ma Vương oai hùng vô song nay ngoan ngoãn nằm trong lồng ngực của mình chứ? Tiếc là Amor lại luôn nhắc về một người mà cậu rất ghét. À không... Nhắc về một ác ma chứ. Cậu vuốt ve sống lưng của hắn rồi nói:

"Vua của em... Tình yêu của em... Việc ngài không phát hiện tình cảm của gã làm em khá vui nhưng cũng không thể thay đổi được sự thật rằng gã ta tơ tưởng đến ngài."

Vốn dĩ cậu nghĩ hắn sẽ buồn nếu cậu giết Rosis nên mới chỉ phong ấn gã mà thôi. Nhưng nghe tin hai người sẽ kết hôn, cậu chỉ hận sao ngày trước không xé xác gã ra.

"Ngài yêu gã sao? Cho nên mới muốn kết hôn với gã?"

Dù Agnes nói với tông giọng dịu dàng nhưng Amor vẫn thấy lạnh sống lưng. Bản năng động vật làm hắn cảm nhận được nguy hiểm. Hắn lắc đầu, nói sự thật cho cậu nghe. Lúc này cơ thể trên người hắn mới thả lỏng, mềm mại tựa như hóa thành nước.

Agnes mừng thầm vì Amor không thích Rosis. Tảng đá đè nén trong lòng cuối cùng cũng buông ra. Cậu cười nói:

"Nếu chỉ là vì trốn tránh số mệnh thì ai cũng được đúng không? Vậy thì chọn em đi. Chọn em đi mà..."

Amor kinh ngạc vì tốc độ trở mặt của cậu. Mới giây trước còn hung ác như muốn giết người, giây sau đã trở nên đáng yêu làm nũng. Agnes vuốt ve cổ tay của hắn, lướt lên dây xích vàng, thản nhiên nói:

"Nếu ngài chịu kết hôn với em, em sẽ thả ngài ra. Ngoài ra, vì ngài không thích gã Rosis kia nên em có thể tha cho gã một mạng, nhưng với điều kiện gã không được xuất hiện trước mắt ngài nữa."

Nếu là thỏ con Agnes ngày trước có lẽ sẽ không dám làm càn, nhưng vì sợ mất hắn nên cậu đã bất chấp tất cả. Cậu biết Amor lương thiện đến mức nào, quan tâm đến mọi người ra sao nên sẽ đánh vào điểm yếu này. Agnes thủ thỉ nói:

"Ngài cưới em có thể thoát nhiệm vụ, loài người và ma giới sẽ hòa bình sống chung. Như vậy chẳng phải ai cũng vui vẻ sao? Nếu không, em "buộc" phải mang quân đánh vào Ma cung, như vậy sẽ có thương vong đó."

Amor bình thản nhìn cậu, nói:

"Em cải trang vào Ma cung vốn dĩ không phải tiêu diệt ta sao?"

Agnes cười, lại hôn hắn một cái rồi nói:

"Thôi được rồi. Em thừa nhận, nhưng ai bảo ngài tốt quá làm gì cơ chứ. Tốt đến mức làm em yêu ngài lúc nào cũng không biết. Em không nỡ tổn thương ngài, ngài cũng phải chịu trách nhiệm với em."

Amor nhìn cậu, bỗng chốc cảm thấy cậu trai ngượng ngùng kéo áo mình nay đã biến hóa đến mức làm hắn không nhận ra được. Hoàng tử bé nay đã thành đức vua quyền lực, đã học được cách dụ dỗ cùng uy hiếp người khác.

Không khí yên tĩnh bao trùm lấy căn phòng. Một lần nữa, cả hai không nói gì. Amor thở dài, như thỏa hiệp mà nói:

"Được, ta chấp nhận. Em cũng phải giữ lời."

Không phải là hắn sợ hãi trước Agnes. Dù thế nào cũng là Ma Vương, sợi xích này chẳng giam cầm hắn mãi mãi. Nhưng cậu nói đúng, hôn nhân này vốn để hắn thoát khỏi nhiệm vụ mà số mệnh giao cho, kết hôn với ai cũng được. Thêm nữa Amor cũng không muốn bản thân trở thành nguyên nhân của một cuộc chiến.

"Dạ được." Agnes ngọt ngào nói.

Lúc này trên khuôn mặt của cậu mới ánh lên nét cười, rực rỡ hạnh phúc. Cậu cuộn người rúc vào ngực hắn như ngày còn ở Ma cung, thỏa mãn thở dài. Hiện tại Amor không yêu cậu nhưng có sao đâu, một ngày nào đó, cậu sẽ làm trái tim của Ma Vương đại nhân rung động vì mình.

Agnes nhìn quyển sách ma thuật lặng lẽ nằm trên bàn, nơi giam giữ Rosis mà cười.

Nhìn xem, thật đáng thương. Vẫn là kẻ bại trận dưới tay mình thôi.

========================================================

Viết xong tớ cũng chả hiểu tại sao con trai tớ là Ma Vương nhưng lại bảo vệ hòa bình thế giới nữa 🤡

Trái tim của Amor đã không rung động hàng trăm nghìn năm nên khó mà yêu ai một cách nhanh chóng. Cho nên Agnes có thể khiến hắn rung động hoặc là không. Nhưng ít nhất cậu là một người đặc biệt đối với hắn.

Như đã nói, tớ muốn viết thử một đứa con trai bad xíu nhưng chưa định hình phong cách. Là kiểu phong lưu đa tình hay cuồng dã khó thuần đây aaaaaaa!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net