Truyen30h.Net

[yang jeongin × kim seungmin] REDAMANCY

chap 2: khởi đầu mới

nhuquynhisunofficial

Cả Seungmin và Jeongin cùng chọn chung 1 trường cấp 3 để học. Trường cấp 3 thì đã xa nhà hơn 1 chút nên cả 2 thường đi xe bus cùng nhau. Hồi cấp 2 thì toàn là Jeongin đến gọi Seungmin dậy đi học, còn bây giờ thì đến lượt Seungmin ngày nào cũng phải gọi con cáo lười kia dậy. Đêm thì chơi game xong sáng ngủ không thấy mặt trời đâu. Thật hết nói nổi.

-"Ya Yang Jeongin, có ngóc được cái đầu dậy để mà đi học không thì bảo 1 câu nào!"_Seungmin nghiêm giọng quát khi nhìn thấy tên này vẫn còn đang cuộn tròn chăn nằm ngủ.

Nghe loáng thoáng thấy tiếng quát của Seungmin nên Jeongin vội vàng bật dậy, mở ti hí mắt ra nhìn thì thấy Seungmin đang ngồi ở bàn học của mình.

-"Trời ơi sao hôm nay anh gắt dữ vậy, mọi hôm hiền lắm mà. Cho em nướng thêm tí nữa đi." _ Jeongin dở trò mè nheo với Seungmin.

-"Dậy nhanh lên không thì đừng hỏi tại sao anh lại đấm mày. Hôm nào cũng dậy muộn, không thể chấp nhận được. Mang tiếng là được anh mày sang gọi mà còn thế à"

-"Thế thì từ hôm nay anh qua ngủ với em đi, đảm bảo hôm nào em cũng sẽ dậy sớm cho xem"

-"Nói lảm nhảm gì đấy, thế mày nằm đất nhớ?"- Seungmin chỉ muốn đấm cho tên này 1 phát

-"Không chịu đâu, sao hôm nay Seungmin ghê với em thế, em không dậy đâu, Seungmin dỗ em đi rồi em dậy" _ Jeongin nằm lăn ra giường, lăn qua lăn lại ăn vạ Seungmin.

*cái quái gì thế này, tên này khùng thật rồi*_ Seungmin thầm nghĩ.

-"Thế à, thế thì bye nhé, tôi đi trước đây, cứ nằm đó mà ăn vạ đi."_Seungmin xách cặp đứng dậy định đi ra khỏi phòng. Jeongin thấy vậy vội bật phắt dậy, luống cuống túm lấy Seungmin kéo lại thế là cả 2 ngã lăn đùng ra đất.

-"Ai cho anh đi, ở đây đợi em mau lên."

-"Đồ khùng điên này, tự nhiên kéo lại làm quái gì, mày có thể gọi anh đứng lại cơ mà."_ Seungmin phụng phịu đẩy con cáo này ra, sáng sớm mà như đi đánh trận.

Sau 1 hồi câu giờ thì cuối cùng cả 2 cũng đi học được. Chạy thộc mạng thì mới kịp chuyến bus. Như này sớm muộn gì Seungmin cũng chết vì mệt thôi.  Thủ phạm gây ra chuyện này thì vẫn còn đang nhởn nhơ lắm.

  Từ ngày lên cấp 3 thì Jeongin đã có sự thay đổi hơn khá nhiều so với hồi cấp 2. Có lẽ là cả về mặt thể chất lẫn tính cách. Hồi cấp 2 nó chỉ đứng đến vai của Seungmin thôi, thế mà bây giờ nó cao hơn cả cậu rồi. Thậm chí nó còn to con hơn cả cậu. Và cái thay đổi nhiều nhất chính là việc nó suốt ngày trêu chọc cậu bằng những câu từ sến nổi cả da gà. Cứ bình thường thì không sao, tự dưng lại quay sang nựng nựng má cậu như nựng cún xong luôn miệng khen mấy câu như cún con nhà ai mà cưng quá trời, bé iu ăn gì mà dễ thương thế, bla bla. Cứ làm như là 2 đứa yêu nhau ấy.

  Lớp của Jeongin thì ở tầng 1 còn lớp của Seungmin tận tầng 3. Nhưng mỗi giờ ra chơi thì đều sẽ bắt gặp cảnh Jeongin đứng ôm cửa lớp Seungmin, tha thiết gọi Seungmin ra chơi cùng mình. Lớp Seungmin ai cũng quen với cảnh này rồi. Hồi đầu, Hyunjin thấy ngày nào cũng có 1 tên đầu mullet đứng ngoài cửa lớp nhòm vào thì cậu đâm ra tò mò. Cậu đi ra hỏi thử xem đây là tên nào thì biết được là bạn của Seungmin. Hơ Seungmin vớ được cái đuôi cũng chất lượng ghê ha. Mỗi lần thấy Jeongin là Hyunjin lại trêu Seungmin :

- "Ô kẻ tương tư Kim Seungmin lại bám cửa chờ tình yêu chạy ra với mình kìa."

  - "Im ngay không tôi đấm cho cậu 1 phát giờ, đấy là em tôi, tương tư cái quái gì. Ế quá nên ảo hay gì." _ Seungmin vừa mắng Hyunjin vừa chạy ra với Jeongin.

  - "Gớm đang ỉu xìu mà thấy thằng đầu mullet đó cái cười tươi rói ngay, thế mà còn cãi."_Hyunjin bĩu môi, nói với Han và Changbin.

  - "Thôi ông cũng bớt ảo dùm đi, Seungmin nó nói đúng đấy, ế quá đâm ra lú à."_ Cả Han và Changbin đều lên tiếng.

   - "thôi 2 ông yêu nhau rồi thì đi ra chỗ khác mà chơi nhá, hãy để tấm thân cô đơn này sống đơn độc đến cuối đời đi. Huhu hãy đi đi." _Hyunjin giở trò drama queen của mình ra. Trò này ai cũng quá quen đến mức ngán ngẩm rồi

  - "Mà này sao thằng đầu mullet kia bám Seungmin thế, mày biết nó là ai không Hyunjin."_ Changbin hỏi Hyunjin

  - "Bố ai mà biết được tiểu sử nó ra sao. Hình như nó kém mình 1 tuổi, bạn từ nhỏ của Seungmin và đặc biệt thằng này rất bám Seungmin. Nghe nói hồi nhỏ Seungmin bị bắt nạt và nó là đứa bảo kê cho Seungmin đấy, không 1 ai dám đụng đến Seungmin nữa luôn. Ô thôi chết có khi nào nó là dân giang hồ không? Thôi tao phải đi cứu cún con về thôi chứ không bị thằng kia lừa thì chết dở."_ Hyunjin vừa nói vừa bày ra biểu cảm drama hết mức có thể.

  Han vả bốp vào đầu nó:
-"Mày bị khùng điên không, thằng oắt đó học giỏi vãi chưởng luôn ấy. Nó có là giang hồ thì cũng sẽ là giang hồ có học thức. Nó lúc nào cũng xếp trong top 3 của khối đó, gớm bằng được 1 nửa của nó chưa mà nói nó thế. Mày mà không chịu mở to con mắt và đôi tai ra tìm hiểu thì còn lâu mới ngộ ra được nhé. Ơ mà hình như cũng có tin đồn nó đi đánh nhau với lũ côn đồ thì phải. Nhưng còn đi bám theo Seungmin được thì tức là nó vẫn ổn."

  Changbin cảm thán :
-"chà không ngờ Kim Seungmin lại hốt được 1 cái đuôi xịn xò như vậy. Han à em nói xem anh có nên đi ra làm quen với thằng nhóc đó không nhỉ? Anh sẽ rủ nó đi tập gym cùng anh mỗi ngày"

  Hyunjin cười ha há lên :
-" thôi ông đừng có tưởng bở, thằng oắt đó trông khó gần vch, nó chỉ bám theo Seungmin thôi. Ông nghĩ ông có cơ hội làm quen với nó à, mơ đi lêu lêu."

  Changbin tổn thương mà Changbin không nói.

  Han quay sang túm cổ áo Changbin :
-" này, anh tính bỏ em để đi tập gym với thằng oắt đó đúng không? Ý anh sao, tin tôi đấm anh ngay tại chỗ không"

  Changbin vội vàng dỗ dành em người yêu nóng tính của mình :
-"Ơ kìa Han, anh đâu có bỏ em đâu, thằng đó chả là cái gì hết, nó là của Seungmin rồi, còn anh thì là của em. Nhá!!!!"

  Mãi thì Han mới chịu bỏ qua cho, Hyunjin ngồi xem với vẻ mặt phán xét không ngừng. Lần này thì chê nha.

____________
Chap này t viết hơi dài 1 tí (maybe là mấy chap sau cũng dài tại t quen viết như này rồi:>>)

Nếu mng thích thì bình chọn cho t nhaaaa♡

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net